Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Thủ thuật tìm từ khóa lúc tối ưu hóa

"Và lúc đã BIẾT sử dụng các công cụ hỗ trợ, bạn sẽ biết bí quyết tìm những Keyword phù hợp (Cạnh tranh ít + Lưu lượng truy cập cao -> Doanh thu cao). Bạn sở hữu thể dùng những mức đo lường: Độ cạnh tranh, lượt tìm kiếm, mức độ ưu tiến chiến dịch… để chọn Keyword nào được ưu tiên "lên sàn" trước."

Bí quyết chọn từ khóa khi SEO

khiến sao để xác định được 1 Keyword rẻ, mang đến hiệu quả cao trong việc tiếp thị quảng bá ?

một. XÁC ĐỊNH KEYWORD yêu thích

khi đã Hiểu về dịch vụ, sản phẩm của mình, và người mua của mình họ lưu ý gì đến dịch vụ, sản phẩm này, thì bạn sẽ tìm được Keyword đúng.

Và lúc đã BIẾT tiêu dùng những công cụ hỗ trợ, bạn sẽ biết cách tìm các Keyword thích hợp (Cạnh tranh ít + Lưu lượng truy cập cao -> Doanh thu cao). Bạn sở hữu thể dùng các mức đo lường: Độ cạnh tranh, lượt chọn kiếm, mức độ ưu tiến chiến dịch… để chọn Keyword nào được ưu tiên "lên sàn" trước.

Và bạn hoàn toàn với thể áp dụng công thức này để làm Facebook Ads (Chọn sở thích người dùng), Youtube marketing (Chọn Tags Video), AdWords, seo (Từ khóa phù hợp)…

Hướng dẫn phân tích đánh giá từ khóa trong tối ưu hóa

Hướng dẫn phân tích đánh giá từ khóa trong SEO Phân tích từ khóa bằng Google Keyword Tool - là bí quyết tuyệt vời nhất lúc tiến hành phân tích đánh giá 1 từ khóa. Trước lúc thực hiện seo, người ta thường dùng những phần mềm seo hay công cụ seo để phân tích từ khóa, nhưng thực tế những phần mềm hay công cụ này cũng tích hợp công cụ Google Keyword Tool. vì vậy Google Keyword Tool luôn là một trong các lựa tìm hàng đầu của các SEOer nhiều năm kinh nghiệm.

2. BIẾT tiêu dùng CÔNG CỤ:

một. Google Trends: http://www.google.com/trends – Công cụ nắm bắt xu hướng các bạn của Google.

Ví dụ: Bạn mang thể chọn từ khóa "iphone 5" – bạn sẽ thấy từ khóa này được tím kiếm hầu hết và đột biến vào tháng 9/2012. Vì khi đấy là khi iPhone 5 ra đời.

>>> Bài viết hay: Thiet ke web thoi trang

2. Google Suggestion – hay chính là Google Search Box (Gợi ý chọn kiếm của Google)

Google đưa ra những gợi ý liên quan tới cụm từ bạn gõ vào thanh search box trước đấy, và các gợi ý đó sẽ được xếp đặt theo độ đa dạng, tức là được tìm kiếm rộng rãi.

Ví dụ: Bạn mang thể chọn từ "iphone 5" trên search box thì nó sẽ ra 1 loạt danh sách từ khóa gợi ý:+ iphone 5s : Nhu cầu chọn kiếm thông tin về iphone 5s+ iphone 5c: Nhu cầu tìm kiếm thông tin về iphone 5c+ iphone 5 gia bao nhieu: Nhu cầu chọn kiếm giá của sản phẩm iphone 5

3. Keyword Planner: http://adwords.google.com/keywordplanner – Công cụ phân tích từ khóa dựa trên những số liệu như lưu lượng chọn kiếm hàng tháng, cạnh tranh,..

___

sở hữu 3 công cụ này bạn với thể xác định được từ khóa nào được chọn kiếm nhiều, và được tìm kiếm bao nhiêu lần trong một tháng, và trung bình 1 ngày.

Từ đấy bạn với thể dựa vào tỷ lệ chuyển đổi người biết->người mua->mua lại->giới thiệu dựa trên hiệu quả buôn bán thực tế mà mình đã tính toán trước ấy mà tìm từ khóa thông minh, và mức kỳ vọng ko quá ảo…

Ví dụ: có một từ khóa có có lượt chọn kiếm 10.000 lần một tháng (thường sẽ đúng sở hữu TOP 1), và tỷ lệ chuyển đổi từ người vào (100) -> quý khách (1) là 1%, nếu bạn lên được từ khóa TOP một, thì bạn sẽ mang được công thức:

>>>Bạn đọc với thể tham khảo thêm: Thiết kế web trường học

(100 người mua*giá) – (chi phí) = doanh thu kỳ vọng đạt được.

8 lỗi thường gặp có Từ khóa

8 lỗi thường gặp với Từ khóa phổ biến doanh nghiệp hầu hết nhắm mắt tìm các từ khóa và ko chịu giới hạn lại xem xét tình hình cạnh tranh chung của từ khóa đấy trên website. Hãy nhập cụm từ định chọn vào 1 hộp thoại truy vấn trên 1 công cụ hỗ trợ chọn và hãy xem 1 lượt các trang website đang xếp hạng cho nó. Chúng mang đuôi mở rộng là .gov hay .edu không? Hãy kiểm tra xem chúng được logic ra sao. Hãy so sánh các liên kết ngược của những trang đang xếp hạng cho trang website của bạn. giả dụ bạn muốn xếp hạng, bạn cần cần bỏ ngay dòng mà các trang website khác đang làm. Hãy chọn những đối tác một phương pháp cẩn thận: liệu bạn sở hữu thể thực sự phấn đấu theo đuổi cụm từ này không?

3. HIỂU VỀ KEYWORD (TỪ KHÓA)

một. Xác định được đặc tính về sản phẩm dịch vụ mà chúng ta phân phối.

Ví dụ:

+ Mình cung ứng sản phẩm: Đồ gỗ nội thất.

+ Thị trường: Toàn quốc.

+ Giá: Đắt (đồ cao cấp)+ Thương hiệu: Thạch thất

Dựa vào các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ, mình với thể xác định một số từ khóa: đồ gỗ nội thất, đồ gỗ nội thất hà nội, đồ gỗ nội thất tốt, đồ gỗ tốt, đồ gỗ thạch thất,… (Chọn càng nhiều càng tốt).

2. Họ mang nhu cầu và lưu ý đến điều gì lúc dùng các sản phẩm, dịch vụ này ?Hãy đặt mình vào vị trí người mua, quý khách, và tự hỏi, nếu là bạn, bạn sở hữu sắm sản phẩm này không, giả dụ sắm thì vì sao mua? Và trường hợp không sắm thì vì sao lại không?

Ví dụ mang sản phẩm Đồ gỗ nội thất:

+ Nhu cầu mua đồ gỗ chất lượng cao.

+ Nhu cầu mua đồ gỗ tại khu vực Hà Nội.

+ Nhu cầu mua đồ gỗ tốt nhưng mức giá không đủ (cần mua hàng khuyến mãi).Với 3 nhu cầu này, mình tiếp tục tìm được 1 số từ khóa: mua đồ gỗ đảm bảo cao, sắm đồ gỗ cao cấp, sắm đồ gỗ hà nội, mua đồ gỗ chất lượng cao hà nội,… (Chọn càng nhiêu càng tốt).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét