Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Những việc nên khiến cho để có được backlink hiệu quả

"Bình luận trên blog khác. các liên kết ở phần bình luận mang lẽ không mấy hiệu quả có việc seo nhưng nếu bình luận của bạn sở hữu giá trị, bạn sẽ nhận được đa số lượt truy cập, từ ấy sẽ với đa dạng người biết tới blog của bạn và sẽ giúp bạn mang thêm cơ hội quảng bá blog rộng rãi hơn."

thiết kế backlink sở hữu lẽ là đề tài được bàn tán và thảo luận đa dạng nhất trong những cuộc thảo luận về seo. không giống như tối ưu hóa On-page,SEO Off-Page (Xây dựng backlink) ko sở hữu 1 giới hạn nào về những cách áp dụng, hiệu quả hay ko thì tùy thuộc vào trình độ và sự sáng tạo của chiến dịch làm backlink. Quy ra cho cộng, mục đích của việc làm backlink đó là phấn đấu đặt link của web mình lên càng đa dạng web khác càng tốt, link với thuộc tính dofollow được đặt trên những trang với quảng cáo cao thì càng hoàn hảo hơn.

Mình đã từng thấy rộng rãi câu hỏi xoay quanh vấn đề thiết kế backlink như "Làm sao để làm backlink hiệu quả?, bí quyết tìm blog dofollow như thế nào? thiết kế backlink ra sao để ko bị Google phạt?"..v..v..rất rộng rãi các câu hỏi tương tự được đưa ra, nhưng câu trả lời của mình đấy là:
"Cứ làm backlink theo 1 cách ngẫu nhiên, đi đến đâu thì tìm mọi cách bổ sung nội dung, comment rồi nhân tiện đặt link của website mình lên. ko bắt buộc biết nó là dofollow hay nofollow, chỉ là đừng sở hữu spam vô tội vạ là được".
Vì sao mình lại nói không phải biết nó là dofollow hay nofollow?
Những việc cần làm để có được backlink hiệu quả
Tư vấn quảng cáo Google | quang cao google
Thưa người dùng, Google nhận biết một hành vi sắm bán backlink thông qua việc kiểm tra tỷ lệ backlink dofollow của bạn. Dĩ nhiên backlink được sắm thì với 2 yếu tố "Dofollow và PR cao". do vậy trường hợp không muốn bị Google gửi thư là bạn đang sở hữu chiến dịch tạo liên kết ko trùng hợp, thì hãy duy trì tỷ lệ nofollow và dofollow là 50/50. Tiếp theo, đối mang nhiều người mới, đừng cố gắng chọn hiểu làm cho sao để tìm blog dofollow, khiến cho thế nào để làm backlink đảm bảo. khách hàng cứ đi làm backlink theo bí quyết của mình, chọn được trang nào thì làm cho trang đó, dần dà bạn sẽ biết cách điều chỉnh cách thiết kế backlink của mình hiệu quả hơn. ấy là mình khuyên thật lòng.
Nhưng để dễ dàng cho người dùng hơn và biết nên khiến cho gì để mang backlink, mình xin chia sẻ cho người mua 33 việc làm mà bạn với thể nhận được backlink, uy tín cũng có mà ko đảm bảo cũng có.

cách tạo backlink đảm bảo cao

Cách tạo backlink chất lượng cao thiết kế links là yếu tố quan trọng nhất trong khó khăn đồ vật hạng trên Google. mang nhiều bí quyết làm links khác nhau, mỗi cách đều có các ưu nhược điểm, tuỳ vào điều kiện và mục tiêu của mình bạn sở hữu thể tìm 1 vài cách. Dựa trên kinh nghiệm thiết kế link của mình tôi xin đưa ra so sánh những phương pháp thiết kế links để quý khách tiện lựa chọn phương pháp ưng ý
xây dựng backlink: 33 việc nên khiến cho
1. Tạo 1 bài viết giống như bài này. Thông thường thì người ta cho rằng đây là một bài viết vô cùng sở hữu giá trị và đối với một số người thì khó mà cưỡng lại việc share cho người khác hoặc copy vào web của họ.
2. Tạo một bài viết hướng dẫn tổng hợp giống như 10 bí quyết tìm blog dofollow. Hãy thử nghĩ đến bạn đang chọn hiểu tối ưu hóa, và bạn biết 1 vài người khác đang cần tìm hiểu bí quyết chọn blog dofollow, lúc đó bạn sẽ khiến gì?
3. Tạo 1 kho dữ liệu rộng lớn về một chủ đề đặc trưng nào đó.
4. Tạo một bài tổng hợp những bài viết hay về 1 chủ đề cụ thể, nó siêu mang ích mang những người buộc phải chọn 1 bài viết nào ấy sở hữu thời gian tối thiểu.
5. nỗ lực viết một bài thật "khủng", chi tiết nhất với thể. Bạn sẽ thấy một vài backlink từ web khác trỏ về do họ copy bài của bạn, kèm theo trong bài ko thể thiếu những liên kết sâu.
6. Viết những chủ đề mà bạn chắc chắn sẽ với nhiều người hiểu những gì bạn truyền tải và được nhiều sự lưu ý. Chẳng hạn như các bài viết " Xem Phim Online Miễn Phí Tại VuonPhimHD.COM "
7. Khắc phục tối đa lỗi chính tả, dấu chấm cấu, ngắt chiếc. ví như bạn viết tiếng Anh thì điều này càng quan trọng, ko ai muốn trích dẫn link của bạn lúc bài viết của bạn sở hữu quá đa dạng lỗi chính tả.
8. Đăng bài viết của bạn (100% ko copy) lên những trang article như EzineArticle, GoArticle, iShare,..v.v..Cách này vô cùng hiệu quả, các trang article ấy cũng sở hữu trang bị hạng hơi cao và backlink dofollow.
9. Đăng bài của bạn lên các trang tạp chí, tin tức khác với cùng chủ đề (chỉ những web nào cho phép gửi bài cùng tác). Ví dụ giả dụ bạn với bài viết về seo thì đăng lên WebProNews (tiếng Anh), hoặc giả dụ bạn với bài về WordPress thì đăng lên Thach Pham Blog (tiếng Việt). Dĩ nhiên, các bài viết này là bạn buộc phải tự viết, bạn chưa đăng ở bất cứ đâu kể cả web của bạn.
10. Đăng bài lên những trang Press Release (chỉ bài viết tiếng Anh). phương pháp này mình đã đề cập đến và mang hướng dẫn sơ sơ ở bài viết Hướng dẫn xây dựng backlink tự động.
11. Trao đổi bài viết với các blogger/webmaster khác và đặt backlink cho nhau. mẫu này cũng na ná như 1 hình thức guest blogging thôi.
12. Submit web lên DMOZ, phương pháp này tuy cũ nhưng vẫn còn chút tác dụng.
13. Submit website lên những trang directory trả tiền. Cũng là bí quyết cũ nhưng vẫn còn với tác dụng khá cao.
14. ví như bạn với nhiều website, hãy tạo ra 1 danh mục trên mỗi web của bạn và trỏ link cho nhau.
15. Đăng bài lên các trang Social Bookmarking như Linkhay, Digg..v.v..ở đấy với rất nhiều các webmaster và blogger khác để họ mang thể tìm được nội dung của bạn và trích dẫn nếu nó sở hữu ích.
16. ví như bạn thường xuyên lướt Facebook, Tumblr thì chắc cũng thấy hơi đa dạng Meme được chia sẻ mỗi ngày, hãy chú ý xem Meme nào đang có xu thế hot và hãy tự làm 1 Meme theo xu hướng đó, sau đó đăng lên Tumblr tất nhiên link website của mình ở phần source link hay mô tả.
17. giả dụ bạn là một doanh nghiệp, hãy đăng nó lên các thư viện website dành riêng cho công ty, tổ chức thương mại hóa.
18. Khởi động một chương trình affiliate, hãy nhìn các marketers khác đang chia sẻ các link affiliate mỗi ngày là biết.
19. Trả lời câu hỏi trên Yahoo! Answer, Google Groups , Google Answers và nhớ trỏ link tới bài viết của bạn mang liên quan với những câu hỏi.
20. Lên Wikipedia tìm những bài viết có nội dung liên quan đến website bạn và tiến hành sửa đổi, thêm yếu tố cho thông tin kèm theo link web của mình. giả dụ chưa với thì hãy tự viết.
21. Tham gia cùng đồng Squisdoo và viết bài trên đó, đồng thời ở mỗi bài viết bạn mang thể thêm những backlink của mình vào trong nội dung. trường hợp bài của bạn có ích thì vài ba backlink sẽ ko khiến cho ai khó chịu đâu ^^.
22. Đa phần các forum đều cho phép bạn chèn link vào chữ ký, hãy tận dụng chèn link website của bạn vào ấy và đi post khoảng 5 bài mới cộng 10 chiếc reply ^^.
23. Tạo thêm nhiều blog phụ và tự trỏ link cho nhau. < Dễ bị Google chém.
24. khi viết blog, nhớ dẫn link đến những bài viết của các blogger khác, ví như blogger đấy thân thiết sở hữu bạn thì càng thấp. Bởi thông thường hầu hết các blogger giỏi đều theo dõi xem ai đặt backlink cho họ và họ sẽ ghé thăm website của bạn. Đồng thời hãy kể nhở họ đặt lại link cho bạn ví như thấy các bài viết của bạn có ích.
25. Bình luận trên blog khác. những liên kết ở phần bình luận có lẽ ko mấy hiệu quả sở hữu việc tối ưu hóa nhưng giả dụ bình luận của bạn mang giá trị, bạn sẽ nhận được số đông lượt truy cập, từ ấy sẽ mang phổ biến người biết đến blog của bạn và sẽ giúp bạn có thêm cơ hội quảng bá blog rộng rãi hơn.

Tạo backlink từ google Alerts

Tạo backlink từ google Alerts ví như bạn chú ý tới PageRank, số lượng Backlinks, Ranking trên Alexa…. của các bài viết cụ thể bạn sở hữu thể dùng công cụ miến phí AUTOSURF.VN RANK CHECKER. Công cụ tiện dụng này với thể đính kèm có website của bạn và sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về link đó, hoặc các link bạn đang xem.
26. mua backlink
27. phấn đấu xây dựng blog bạn thật đẹp, sẽ có đa dạng người quan tâm và với giao diện của bạn lên các diễn đàn thảo luận. Giống như 1 vài người đã làm sở hữu blog của mình.
28. Tài trợ cho những cuộc thi trên các web khác mang quy mô nhỏ, 100% là họ sẽ đặt link đến web của bạn ở các bài viết nhắc về cuộc thi.
29. Tạo một chương trình quà tặng hoặc 1 cuộc thi, rộng rãi người quan tâm thì kiểu gì lại ko có người chia sẻ những liên kết của bạn trên những website khác. Tiêu tốn $100, $200 như thế này siêu đáng và hiệu quả hơn là bỏ tiền ra chi cho những chi phí liên quan để xây dựng backlink.
30. Tự tạo một bộ sưu tập những công cụ trực tuyến mang ích, người ta thấy hay và mang ích thì sẽ chia sẻ thôi. Giống như bài Hướng dẫn tìm blog commentluv của mình trỏ đến một công cụ tự tìm blog CommentLuv ấy. [IMG]http://thietkewebchuanseo.com/wp-includes/images/smilies/***y.gif[/IMG]
31. giả dụ bạn có khả năng thiết kế, thì hãy tập làm các giao diện cho các nền tảng website nức tiếng như WordPress, Joomla và đừng quên đặt "Design by XXX" ở cuối footer. Sau ấy chia sẻ miễn phí.
32. Đăng các bức ảnh thật độc và phù hợp với xu hướng đang hot hiện tại. Sau ấy viết mô tả khoảng 300 chữ cho bức ảnh đó và đặt link web của bạn vào cuối bức ảnh đấy.
33. Phóng vấn 1 người nào đó với tầm ảnh hưởng khá khá ở chủ đề của bạn, sẽ mang người lưu ý và dẫn link đến bài viết của bạn, đặc trưng là các blog.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét